Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Lựa chọn balo cho bé bảo đảm, chính hãng ở đâu?


Hiện giờ, ngày càng có vô số bậc phụ huynh chọn lựa loại sản phẩm balo tới trường original cho bé của chính mình dầu cho giá thành có nhiều hơn thế nhưng lúc nào cũng an tâm về chất lượng và độ chắc chắn qua thời gian mặc cho các mặt hàng balô cho con chất lượng chẳng bảo đảm ngày 1 tràn ngập trên khắp thị trường với tone màu, vẻ ngoài nổi bật tới đâu. Hơn thế, balo cho bé xịn được may theo quy chuẩn châu Âu với kích cỡ & cân nặng lí tưởng với mỗi 1 độ tuổi phát triển của các bé, giúp các con luôn cảm thấy thoải mái dầu mang theo rất nhiều tập sách, dụng cụ. Qua một vài bài báo đưa tin về sự nguy hại của 1 số dòng balo Trung Quốc, ba-lô chả biết rõ nguồn gốc đã mang đến 1 nỗi đắn đo chẳng ít bên trong quý phụ huynh.


Balo đi học Trung Quốc thường được làm từ loại nguyên vật liệu kém chất lượng cũng như chả được kiểm tra chất lượng sản phẩm cộng với cân nặng nặng sẽ tạo ra 1 phần mệt mỏi cho bé cưng trong lúc mang trên vai. Trôi qua 1 vài tháng sử dụng sẽ diễn ra các trường hợp như: đứt quai, đứt chỉ may, bay màu, hình in nhạt nhòa, nút gắn bị bể, nứt,… Và ta lại phải hao tốn thêm một khoảng tiền nông để sắm cái balo cho bé mới.

Cùng với một số loại ba lô thì dòng vali cho bé cũng hiện đang được hầu hết quí phụ huynh yêu thích bởi do khả năng thuận tiện của bọn nó. Nó quả thật là 1 phương pháp tuyệt hảo cho nhiều bé yêu phải đem theo nhiều món đồ, một vài bé yêu nội trú ở trường. Vấn Đề chọn ba-lô hoặc là va-li cho trẻ nhỏ cũng như vấn đề chúng ta chăm chút sức khỏe cho bé vậy nên cần chọn lựa mặt hàng chất lượng nhứt để không tác động tới sự khôn lớn & sức khỏe bé.

Với các chủng loại balo cho bé, balo đi học được nhập khẩu từ nhiều nước & 1 số hãng sản xuất có tiếng trên thế giới Tipi.vn xin giới thiệu đến các mẹ 1 vài sản phẩm balo xịn đang được ưa thích nhất hiện nay.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Website: Tipi.vn




1. Balo tiểu học Big Hero 6 Baymax USA

495.000 ₫ / cái





2. Balo tiểu học Rainbow Magic My Little Pony USA

395.000 ₫ / cái





3. Balo bé gái Fairies Disney USA

450.000 ₫ / cái


4. Balo bé trai Despicable Me Minions 3D USA

495.000 ₫ / cái


5. Balo bé gái Minnie Mouse & Daisy Disney USA hồng

395.000 ₫ / cái


6. Balo bé gái Sparkle and Shine My Little Pony USA

485.000 ₫ / cái


7. Balo bé trai nhân vật Minions Thailan

450.000 ₫ / cái


8. Balo bé trai Spider Man hình oval Disney USA

485.000 ₫ / cái


9. Balo bé trai Super Mario Disney USA đen

495.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều mẫu balo đẹp chỉ có tại TIPI.VN
Mời các bạn ghé qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét