Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bộ đất nặn Play Doh - luyện kĩ năng cho trẻ

Bên cạnh 1 số sản phẩm đồ chơi cho trẻ khác đất sét Play doh có điều gì mới lạ? Lúc này sản phẩm này được coi là loại sản phầm đồ chơi đất nặn đang rất “hot” trên thị trường. Và đằng sau các khối màu mềm dẻo, dễ dàng biến hoá thành hàng ngàn hình dáng khác nhau ấy, có gì đặc trưng đã làm cho khá nhiều phụ huynh đã đặt niềm tin & bé phải mê mẩn tới vậy? Nhứt là nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của trẻ không? Món đồ này có thể giúp ích cho sự tạo dựng tư cách của các bé hay là không? Tất cả các nghi vấn sẽ có câu trả lời, cùng Tipi.vn khám phá những điều độc đáo từ đồ chơi trẻ em Play doh nghen!

Sự làm mới ở thành phần, nguồn chất liệu

So với 1 số loại đất nặn truyền thống đất nặn Play doh được làm 100% từ vật liệu “nhà bếp” thí dụ: bột mì, muối, nước và chất tạo màu thực phẩm, vì vậy vô cùng an toàn với trẻ. Hơn thế nữa, chúng có độ bền cao hơn những loại bột nặn phổ thông, chúng ta có thể thoải mái để bé chơi trong thời gian dài ngoài không khí mà không sợ bọn nó bị cứng lại. Cùng với nhiều sắc màu đẹp mắt, tạo sự ham thích hơn khi bé trong lúc chơi.

Đẩy mạnh óc tư duy cũng như khả năng ghi nhớ hình ảnh

Cùng với Lego, Play doh được coi là dòng đồ chơi trẻ em giúp kích thích trí não và năng lực tư duy của trẻ cực kỳ hữu hiệu. Play doh đơn thuần chỉ là những viên màu dẻo vì thế để có thứ bản thân mình thích, các bé sẽ phải tưởng tượng và nhận biết lại hình ảnh trong đầu để có thể làm ra được món đồ đấy. Bên cạnh đó, một số bộ sản phẩm đồ chơi playdough còn được thiết kế với những khuôn mẫu sẵn có thí dụ: Tạo hình kem ốc quế, tạo hình dụng cụ bắt mắt, tạo hình động vật, Play doh ice cream,…

Tăng cường chức năng cảm nhận màu sắc và rèn luyện kỹ năng cho trẻ

Bột nặn Play doh được sản xuất với vô vàn tông màu khác biệt, thông qua chơi bé có thể dễ dàng nhận biết màu sắc một cách dễ dàng, sự pha trộn, phối trộn giữa những gam màu sao cho hấp dẫn & biết sử dụng tông màu thích hợp cho từng món đồ vật. Không những thế, trong lúc chơi sự điêu luyện của đôi bàn tay là điều không thể thiếu, lâu ngày kĩ năng sử dụng bàn tay của các bé cũng sẽ được chuẩn xác hơn.

Để đáp lại thị hiếu của phụ huynh & các bé, Tipi.vn xin gợi ý một số sản phẩm bột nặn Play doh đang được yêu chuộng nhứt hiện nay.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: Tipi.vn



1. Play doh - Tạo kem ốc quế thú vị (Play-Doh Ice Cream Cone Container)

385.000 ₫ / bộ




2. Playdoh - Chữ số vui nhộn

490.000 ₫ / bộ


3. Play Doh Fun with Food - Meal Makin´ Kitchen - Bộ làm bếp vui nhộn

895.000 ₫ / bộ


4. Đất sét Play doh tạo hình Tutti Frutti - Bữa Tiệc Picnic

685.000 ₫ / bộ

5. Play doh - Túi tạo hình động vật thú vị - Play-Doh Animal Duffel Bag

495.000 ₫ / bộ


6. Play doh Sweet Shoppe FROSTING FUN BAKERY Playset

750.000 ₫ / bộ


7. Play Doh Sweet Shoppe Double Desserts Playset

650.000 ₫ / bộ


Và còn rất nhiểu sản phẩm Play doh chính hãng chỉ có tại === TIPI.VN ===

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét