Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Bố mẹ hãy chọn lựa balo cho bé chính hãng


Những ngày gần đây, một số mẹ chắc hẳn đã rất rầu lo khi chọn balo cho bé để đến trường do ngày khai giảng đã tới. Có vô vàng loại, biết bao nhiêu thiết kế dù vậy các bạn vẫn lo lắng chưa biết chọn sắm ra sao cho vừa vặn với trẻ nhà bạn? 1 trong những điểm gây đau đầu nhứt vẫn luôn là những dạng balô giả, kém an toàn được bán ngập tràn với mức giá thấp vô cùng. Khuyến cáo cho nhiều người đó là hãy cố gắng chọn sắm cho bé yêu nhà mình 1 cái ba-lô chính hãng, chất lượng cao tại vì nếu bạn chọn mua chả kỹ lưỡng có thể ảnh hưởng tới vóc dáng đang hoàn thiện của trẻ.


1 số kiểu balo đẹp cho bé bây giờ trên thị trường phần lớn đến từ Trung Quốc hoặc là một số nhà bán lẻ tư nhân trong nước với chất lượng vô cùng thấp. Nếu sử dụng một thời gian sẽ cấp tốc bị phai màu, xút chỉ và tác động tới cột sống của bé yêu khi mỗi một ngày bé yêu sẽ phải mang nó đến trường. Các mẫu ba lô nhập từ USA được coi là gợi ý hoàn hảo cho bố mẹ do chất lượng luôn luôn được đảm bảo. Việc chọn lựa shop để chọn lựa cũng tương đối mệt mỏi. Bữa nay mình mạn phép giới thiệu đến bố mẹ cửa hàng chuyên bày bán balô nhập khẩu từ USA - đó chính là TIPI.VN. Tới đó, mọi người hãy cố gắng tìm chọn những mặt hàng tốt nhất giành cho con nhá!

Bên cạnh chất lượng của những chiếc balo đi học luôn được bảo đảm thì kiểu cách cũng được coi là một trong những vấn đề được tập trung nhiều nhất. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi những loại balô nhập khẩu từ Mỹ luôn làm từ chất liệu vải cao cấp, tone màu rực rỡ, sinh động không chứa hóa chất gây hại. Ngoài ra còn có các thiết kế mới mẻ nhất cực kì ngộ nghĩnh được sáng tạo dựa theo hình ảnh nhiều nhân vật hoạt họa mà các bé yêu thích như là Minions, người nhện, con thuyền,... Do vậy các bạn sẽ có hàng trăm sự chọn lựa.

Chiếc balo cho bé đúng là một vật dụng gắn bó & thân thiết đối với trẻ. Bọn chúng giúp cho bé dễ dàng và bớt cực nhọc hơn khi đi học, đi dạo, giúp bé chứa nhiều đồ dùng cần thiết, vì thế sẽ thật là tuyệt nếu các bậc phụ huynh chọn mua cho con một cái balo thích hợp sở thích với thiết kế độc đáo, bắt mắt. Một số loại ba-lô sau đây được design với hình tượng các nhân vật nức danh, bé bỏng và dễ thương sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn dành cho bé yêu.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn

 

1. Balo bé gái công chúa Rapunzel tóc phát sáng Disney USA
550.000 ₫ / cái


2. Balo bé trai thú nhồi bông Despicable Me Minions USA
495.000 ₫ / cái


3. Balo bé trai cướp biển Ahoy Matie Minion USA
550.000 ₫ / cái


4. Balo bé gái Minnie Mouse Disney USA hồng chấm bi
495.000 ₫ / cái


5. Balo bé trai xe đua Hot Wheels USA
495.000 ₫ / cái


6. Balo bé gái công chúa Sofia có cánh Disney USA
495.000 ₫ / cái


7. Balo bé gái Princess Disney USA đính đá lấp lánh
495.000 ₫ / cái


8. Balo bé gái Sparkle and Shine My Little Pony USA
485.000 ₫ / cái


9. Balo bé gái Love Kiss My Little Pony USA
495.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều mẫu balo mới nhất
chỉ có tại Tipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét