Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Còn gì tuyệt vời khi tìm mua balo My Little Pony làm quà cho bé

Với các con ở trong độ tuổi tới trường, ba lô được xem là item không thể nào không có những khi đi học. Nó có thể dễ dàng đựng được rất nhiều món đồ ở trong do đó siêu tiện lợi. Thế nên nếu lựa chọn balo My Little Pony không cẩn trọng chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Xã hội ngày càng hiện đại, vì vậy mà không ít bố mẹ tìm kiếm ba lô cho bé yêu ngoài việc chú trọng tới tính hữu ích mà còn chú ý đến tính thẩm mĩ cũng như là cần phải đảm bảo sức khỏe. Giờ đây, tài liệu học tập mà con phải mang theo hàng ngày ngày một gia tăng. Nếu trọng lượng balo đi học & các vật dụng chứa trong nhiều hơn 15% thì ba mẹ đừng nên chọn mua balo với quai đeo vì nó có khả năng tác động đôi vai của bé yêu gây ra những tác hại dài lâu về sau. Thay vô đó hãy lựa chọn nhiều chiếc balo có bánh xe lăn kéo để sử dụng thuận tiện hơn. Bước tìm kiếm balo được coi là 1 vấn đề rất quyết định, mọi người đừng nên chủ quan bởi vì nếu chọn mua được kiểu balo thích hợp sẽ giúp cho con cảm thấy thoải mái hơn lúc đi học và giảm thiểu được nguy cơ thương tổn cột sống, đặc biệt ngày nay bé phải mang đi nhiều món những lúc đến lớp làm cho cái balô lúc nào cũng phồng và nặng trĩu.

Các bậc phụ huynh cũng cần để tâm tới sở thích của bé cưng lúc chọn balo đi học. Tại Tipi.vn đang có rất nhiều mẫu balo tha hồ cho các bạn chọn theo sở thích của bé. Phần lớn bé nam thường hay ưa thích kiểu ba lô vuông được trang trí & dán hình siêu anh hùng, máy bay,… cực ngầu. Còn những nàng công chúa thì ưa thích một số kiểu balo đáng yêu cùng với tone màu hồng, xanh, đỏ,… hay dán hình 1 số nhân vật ở trong truyện cổ tích như Tiên cá, Frozen, Lọ lem,… tinh nghịch & đáng yêu. Tóm lại càng cầu kỳ các bé càng yêu thích song cũng chớ quá phức tạp.

Bên dưới là một số mẫu balo đang có tại Tipi.vn để các mẹ tham khảo.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn


Xem chi tiết: balo di hoc


1. Balo bé gái Love MLP My Little Pony USA
Mã sản phẩm: BLBG12384

495.000 ₫


2. Balo bé gái My Little Pony - Princess Twilight Sparkle
Mã sản phẩm: BLBG12378

425.000 ₫


3. Balo bé gái Party Pony My Little Pony USA
Mã sản phẩm: BLBG12365

350.000 ₫


4. Balo thú nhồi bông Pinkie Pie My Little Pony USA
Mã sản phẩm: BLBG12359

450.000 ₫


5. Balo bé gái Rainbow My Little Pony USA màu bạc
Mã sản phẩm: BLBG12351

495.000 ₫


6. Balo tiểu học Rainbow Stars My Little Pony USA
Mã sản phẩm: BLBG12352

495.000 ₫


Và còn rất nhiều mẫu balo đẹp đang chờ bạn khám phá tại Tipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét