Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vali kéo cho bé chính hãng, mức giá hợp lí


Một chuyến nghĩ dưỡng vài ngày có nhẽ ba mẹ cần phải mang theo không ít vật dụng cho con & một cái ba-lô sẽ chả thể đựng đủ mọi thứ trẻ cần, lại hao tốn sức vác trên đôi vai nữa, vậy thì vì sao chúng ta không nhân bây giờ tìm kiếm 1 loại vali cho bé, vừa linh hoạt vừa có thể giảm tải được trọng lượng sức nặng ở trên vai của con. Bởi vì chỉ còn 1 vài ngày nữa là kì nghỉ hè của bé đã hết & bạn đang giành thời giờ ngắn ngủi còn lại đấy để mang đến 1 cuộc hành trình cho các thành viên trong gia đình cũng như để giúp bé có nhiều niềm vui bước vào mùa khai giảng mới.


Sử dụng vali kéo cho bé bên cạnh chuyện khiến các bé thoải mái hơn, bọn nó còn là đồ dùng rất là ấn tượng những lúc đi cùng các bộ áo quần. Nhứt là 1 số sản phẩm vali cho bé xịn, bên cạnh dùng loại chất liệu bền chắc họ còn đưa nhiều hình ảnh danh tiếng trên phim ảnh được bé yêu hâm mộ để tạo nên các chiếc vali kéo cực kỳ sành điệu. Dạo gần đây nhứt là các dòng vali cho bé với kiểu 3D dựa theo các nhân vật thí dụ như McQueen (phim truyện Car – Disney), Minion (trong kẻ cắp mặt trăng) tạo thành Vali minion, BayMax (trong Big Hero 6), mèo Kitty,…

ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

Chất liệu vải an toàn

Sản phẩm làm từ chất vải chất lượng cao, với độ bền & cứng cáp, thiết kế theo dáng người của bé giúp cho trẻ có thể hoạt động thuận tiện hơn.

Mẫu mã tinh xảo

Sản phẩm được design với màu sắc dễ thương, nhẹ nhàng rất thích hợp cho bé yêu. Lấy hình ảnh từ 1 số nhân vật hoạt hình duyên dáng & điệu đà.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn




1. Vali kéo mẫu máy bay màu cam (Dusty Rolling Luggage - Planes)

1.350.000 ₫


2. Vali kéo người nhện Disney (Spider-Man Rolling Luggage)

1.450.000 ₫ / cái


3. Vali kéo bé trai Pixar Car Disney USA

1.950.000 ₫ / cái


4. Vali kéo bé trai Minion 20"

1.650.000 ₫ / cái


5. Vali kéo bé trai Minion 3D mặc yếm jeans

1.650.000 ₫ / cái


6. Vali kéo bé trai Spider-Man

1.190.000 ₫ / cái





7. Vali kéo vuông Hey Disney Piaxar Cars hàng Canada (Disney Kids Spinner Luggage - Cars)

1.790.000 ₫ / chiếc



Hiện tại những mặt hàng trên đang có ở web-site Tipi.vn, ở đây chúng ta dễ dàng tìm ra những sản phẩm tốt nhất cùng với mức giá lí tưởng giành cho đứa con yêu của mình. Ngoài các món đồ ở trên Tipi.vn vẫn còn rất nhiều sản phẩm va-li cho các bé khác, ba mẹ có thể xem xét thêm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét