Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Chớ nên lơ là trong khi chọn mua đồ bơi cho bé


Không khác gì nhiều loại đồ khác trong lúc lựa chọn đồ bơi cho bé bố mẹ chớ nên chỉ xem trọng vào kiểu mẫu mà cần phải chú ý đến một số yếu tố khác chẳng hạn như: nơi sản xuất, loại vải, đặc điểm che chở da cho bé yêu & cả cảm giác dễ chịu nữa,… Đồ bơi cho bé luôn luôn là 1 trong các loại hàng hóa hết sức phong phú ở kiểu dáng trên thị trường, sự nhiều loại đấy 1 phần cũng là vì sự có mặt của các món đồ kém đảm bảo, chẳng có nguồn gốc tràn lan vào thị trường Việt Nam, chính vì điều ấy nếu bậc phụ huynh đang lên dự định chọn lựa cho bé nhà mình một bộ đồ bơi hòa hợp thì cần phải cùng lướt qua 1 vài lưu ý bên dưới đây nhé!


Tuyệt đối không được xem trọng quá vào vẻ ngoài

Thiệt sự mặc dù mua sắm đồ nào cho con thì bố mẹ nào cũng hy vọng chọn lựa cho bé các bộ quần áo thời trang nhứt, điệu đà nhất. Thế nhưng cũng vì vậy mà các mẹ đã có khi quên đi chi tiết cần thiết nhứt đó chính là cảm giác vô tư.

Những mặt hàng bikini hàng dỏm trên thị trường thường có mẫu mã và tông màu cực kỳ ấn tượng, khiến cho chúng ta lập tức bị thu hút lập tức từ ánh nhìn đầu tiên thế nhưng chất lượng của nó thì chả hề bảo đảm, thí dụ loại vải được dùng chẳng có chức năng đàn hồi, bảo vệ da hay giảm tia UV như 1 số mặt hàng đồ bơi cho con chính hãng, chính bởi điều đấy khi bé cưng vui chơi dưới nắng sẽ cực kì nguy hại cho cơ thể. Hơn vậy nữa, qua 1 vài lần giặt giũ, tone màu của nó cũng nhạt dần đi & tệ hơn là co rút lại làm cho set đồ thành ra chật đối với các con.

Kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm

Chất lượng & cảm giác tự do chính là chuyện các mẹ nên lưu ý hàng đầu nhưng bé sẽ chả thể nào trông đáng yêu được trong lúc bận set đồ tắm chẳng đẹp, do vậy các bậc cha mẹ dành ra 1 chút thời gian để đắn đo chọn sắm đồ bơi trẻ em thiệt kỹ càng nhé. Đối với các bé gái phụ huynh có thể chọn sắm loại đồ tắm kiểu một mảnh hay là 2 mảnh tùy theo mình cảm thấy mẫu nào tiện ích cho bé. Đồ bơi cho bé có mẫu mã khá bắt mắt, nhứt là một số dạng đồ bơi nàng công chúa Disney hiện đang được các bé gái ưu ái hoặc là đồ bơi hình mèo kitty với sắc màu hồng xinh xắn,…

Xin giới thiệu 1 vài mẫu đồ bơi cho bé cực dễ thương, hàng chuẩn nhập từ USA giá thành hợp lí đang được Tipi.vn phân phối cho các mẹ đây!

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921 (Các mẹ liên hệ để em tư vấn nha)

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



Đồ bơi cho bé gái

1. Đồ bơi liền mảnh My Little Pony H&M USA

570.000 ₫ / bộ


2. Đồ bơi liền mảnh Disney Princess H&M USA

670.000 ₫ / bộ





3. Đồ bơi bé gái Anna and Elsa Tankini Swimsuit, size 7/8 và 9/10

695.000 ₫ / bộ


4. Đồ bơi 2 mảnh công chúa Sofia Disney USA

515.000 ₫ / bộ

Đồ bơi cho bé trai

1. Quần bơi bé trai H&M dây rút Angry Birds (5-6 tuổi)

450.000 ₫ / cái


2. Quần bơi bé trai H&M dây rút Spider-man (5-6 tuổi)

450.000 ₫ / cái


3. Quần short bơi bé trai H&M dây rút in hình trẻ em (5-6 tuổi)

450.000 ₫ / cái

4. Quần bơi bé trai H&M dây rút Cá mập (5-6 tuổi)

450.000 ₫ / cái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét