Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Giới thiệu 1 số kiểu balo cho bé nổi trội nhất 2015

Niềm vui sướng tới trường càng được tăng lên gấp bội khi trẻ được cha mẹ chọn sắm 1 chiếc balo trẻ em đúng với sở thích. Cùng các sản phẩm balo đẹp cho bé mà Tipi.vn gợi ý bên dưới quả thật là 1 niềm bất ngờ với bé trong ngày tựu trường chuẩn bị đến. Bởi thời điểm khai trường cho năm học 2015 - 2016 hiện tới, niềm vui được quay về mái trường thân thương sau những tháng ngày hè trông ngóng, được gặp gỡ bè bạn, giáo viên, phấn khởi với những bữa học lúc nào cũng nhen nhúm trong lòng trẻ.

Balo đẹp cho cô bé

Balô công chúa Disney

Những cô công chúa xinh tươi, khả ái luôn là hình tượng mà các bé gái thường ao ước. Điều đó giúp cho những chiếc ba lô có phong cách cô công chúa Disney (Disney Princess) được các bé gái yêu chuộng.

Những sản phẩm balo đẹp cho bé của trang web Tipi.vn đều của dòng sản phẩm chất lượng, do vậy mỗi một chiếc ba-lô luôn được chăm chút kĩ càng từ thiết kế, chất liệu cho tới tông màu. Lấy cảm hứng từ nhiều cô công chúa nức tiếng của Walt Disney như: Elsa & Anna (Frozen - Nữ hoàng băng giá), Rapunzel (Rapunzel - công chúa tóc mây), Sofia (Nàng công chúa Sofia đệ nhất) và một số nàng công chúa khác như Aurora, Tinker Bell,…



Ba lô bé gái Sofia the First Disney USA - 550.000 đồng


Ba-lô công chúa Rapunzel Disney USA màu hồng - 550.000 đồng

Balô hình ảnh nhân vật

Cùng với các dòng balo mang phong cách công chúa đáng yêu là một vài chiếc balo đẹp cho bé lấy hình tượng các nhân vật nổi danh như: chuột Minnie, mèo Kitty, ngựa Pony,…



Ba-lô cho bé Animal-Print Hello Kitty USA xanh tím - 500.000 đồng


Ba lô mẫu giáo chuột Minnie đính sequin Disney USA - 275.000 đồng

Ba lô đẹp dành cho bé trai

Khi các bé gái ưa thích hình ảnh minh họa 1 vài cô công chúa trang nhã thì đối với bé trai lại thiêng về hình tượng nhiều siêu nhân. Dựa vào thiết kế bởi chất liệu chất lượng cho nên chiếc ba-lô đạt được độ bền tuyệt vời cho tất cả hoạt động của bé cưng. Hơn thế nữa với khối lượng nhẹ nhàng và kích cỡ lí tưởng con có thể dễ dàng mang theo nhiều món đồ thiết yếu một cách tiện lợi.

Trong đấy được yêu chuộng nhất chính là một vài mẫu balô Marvel Avenger cùng 1 số hình tượng như là Spider Man, Captain America, Iron man,…




Ba lô bé trai Captain America Disney - 485.000 đồng


Ba-lô mẫu giáo Spider Man H&M USA - 510.000 đồng

Ngoài ra, nhiều kiểu balo đẹp cho bé cùng các hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng cũng đang được khá nhiều phụ huynh và các bé yêu thích. Đặc biệt là nhân vật McQueen và Dusty ở trong bộ phim Cars và Planes của hãng Disney.



Balo bé trai Planes Disney USA - 565.000 đồng


Balo mẫu giáo cao cấp Car Disney Pixar đỏ - 380.000 đồng


Với 1 vài mẫu ba-lô gợi ý trên hy vọng bố mẹ sẽ lựa chọn sản phẩm balo cho bé hợp ý nhứt vào mùa tựu trường chuẩn bị đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét