Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tại sao nên chọn lựa vali kéo cho bé?

Bạn đã 1 lần thấy bé cưng vất vả trong lúc phải mang vác ở trên vai những cái balo nặng nề khi đi tham quan hoặc đến trường hay là chưa? Nếu có thì lý do bố mẹ không thể giúp đỡ trẻ bằng việc lựa chọn nhiều loại vali cho bé dễ dàng kéo được nhờ vào các bánh xe lăn? Các thế mạnh sau đây sẽ giúp cho bạn thấy rằng cần chọn sắm ngay cho bé nhà mình 1 chiếc.


Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu mang ba lô vượt quá 15% trọng lượng cơ thể bé điều này sẽ có khả năng tạo nên những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tấm lưng yếu ớt của bé yêu! Một cái balo chứa đồ dùng quá nhiều luôn khiến cho bé thấy kiệt sức.

1. Vali cho bé nguyên liệu nhựa cứng có thể chịu va chạm, chống thấm tốt

Chính vì được làm từ loại nhựa cứng cao cấp chính vì thế những kiểu vali kéo cho bé có độ chắc chắn và chắc chắn hoàn hảo cho tất cả mục đích sử dụng của bé cùng khả năng chịu lực cao do đó có khả năng giữ gìn đồ dùng phía trong cho bé yêu một cách an toàn. Hơn thế nữa, bởi tính năng ngăn thấm nước bởi vậy ba mẹ có thể yên tâm trong trường hợp bé yêu mắc phải cơn mưa nào đấy.

2. Giải phóng được khối lượng cồng kềnh bên trên vai của các bé

Là 1 trong những thế mạnh tuyệt vời của vali kéo cho bé. Đối với các bé cần thường xuyên mang trọng lượng tập, sách lớn hoặc vật dụng dùng kèm trong khi ở lại lớp thì một chiếc va-li sẽ giúp cho bé giải tỏa mọi vấn đề bên trên mà chẳng cần tiêu tốn quá nhiều công sức. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng & những bánh xe có khả năng điều hướng tốt, thuận tiện con có thể di chuyển va-li dựa vào ý thích mình mà chẳng sợ vướng, dẫu cho phía trong có nhiều đồ đến đâu.

3. Có thể dễ dàng bảo quản & vệ sinh

Nguyên vật liệu nhựa cứng giúp chúng ta & bé bảo quản và chùi rửa 1 cách dễ dàng. Bởi nhờ bề mặt trơn bóng cho nên nó chẳng bám bụi, các mẹ chả cần sợ sau một chuyến đi chơi chiếc vali của bé cưng sẽ trở nên dơ dáy và mọi người phải ngồi hì hục vệ sinh chúng. Khâu vệ sinh vali cho bé cực kì giản đơn chỉ cần dùng khăn ướt rồi lau qua chỗ dơ, sau đó đem cất, ngay cả bé cũng có khả năng làm điều đó.

4. Đa dạng trong thiết kế

Vali cho bé nguyên liệu nhựa cứng có nhiều thiết kế đa dạng cho bạn và các bé có thể mặc sức chọn lựa chiếc vali tuyệt vời. Những chiếc vali kéo nhựa cứng được trang trí các chi tiết sắc màu tươi trẻ, cầu kì với các nhân vật hoạt họa, siêu nhân, người hùng đang rất được các bé yêu mến.

Hôm nay Tipi xin giới thiệu 1 số mẫu mã vali kéo cho bé đảm bảo, chính hãng, mức giá hợp lí hiện được bán tại cửa tiệm.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: Tipi.vn



1. Vali Minion 3D mặc yếm jeans

1.650.000 ₫ / cái


2. Vali kéo bé gái Anna, Elsa, Olaf Frozen

1.650.000 ₫ / cái


3. Vali kéo xe hơi MC Queen Rolling (Lightning McQueen Rolling Luggage)

1.550.000 ₫ / cái


4. Vali kéo vuông Hey Disney Piaxar Cars hàng Canada (Disney Kids Spinner Luggage - Cars)

1.790.000 ₫ / chiếc


5. Vali Kéo Hello Kitty hoạt tiết hồng trắng

1.550.000 ₫ / cái


6. Combo vali kéo và balo nhân vật Minions dộc đáo

1.490.000 ₫ / bộ


7. Vali kéo 3D hình con trâu màu hồng (1-4 tuổi)

1.350.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều mẫu vali đẹp, chất lượng chỉ có tại TIPI.VN
mời các bạn ghé qua xem thử!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét