Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giới thiệu một vài mẫu bình nước cho bé nhập khẩu từ USA

Ngay từ bé, chúng ta nên tập con thói quen thường xuyên bổ sung nước khi ở tại nhà hoặc là tới lớp vì nước chính là 1 thành phần cần thiết cho 1 hình thể chắc khỏe. Khi ở trong nhà, mọi người có thể bảo trẻ uống nước liên tục, nhưng mỗi khi ra phố hay là tới lớp con có thể lơ là việc ấy. Vì thế chuyện tìm chọn các mẫu bình nước trẻ em là một việc thiết yếu. 1 chiếc bình nước xinh đẹp, lạ mắt và an toàn sẽ trở thành người bạn của các bé mỗi khi đến lớp hay là đi dạo. Hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng chọn sắm cho bé 1 số kiểu bình đựng mức giá thấp, xinh đẹp ở tại 1 vài ngôi chợ hoặc là bên trên 1 số trang website kinh doanh thế nhưng phần lớn đều là hàng hóa Trung Quốc. Mà bạn cũng đã biết thì đồ Trung Quốc kém bảo đảm lại có vô số chất độc hóa học có khả năng tổn hại đến cơ thể của bé cưng.

Mạn phép gợi ý đến các bạn 1 địa chỉ bày bán đồ dùng giành cho mẹ và bé, trong đấy gồm có rất nhiều chiếc bình nước cho bé được nhập khẩu từ USA có chất lượng sản phẩm cực chắc chắn cũng như kiểu mẫu phong phú đa dạng. Các bạn sẽ dễ dàng chọn mua thoải mái hợp lí với chi phí cũng như là thị hiếu của bé với hình ảnh từ những nhận vật hoạt hình mà bé cưng mê say chẳng hạn McQueen trong bộ phim Cars, Người Nhện, Hello Kitty, chuột Mickey,... Với các mẫu bình nước cho bé đấy, các bé sẽ vui thích & mang theo chiếc bình mọi lúc mọi nơi từ đó tạo nên 1 thói quen uống nước có lợi cho con.

Bên dưới chính là 1 vài loại bình nước trẻ em xinh xắn mà Tipi.vn xin giới thiệu cho các bạn:

- Hãng sản xuất: Disney, Marvel, Hello Kitty,...

- Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ (nhập trực tiếp từ USA)

- Phù hợp sử dụng: Bé trai, bé gái

- Lứa tuổi: 3+



ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

Vật liệu đảm bảo

Sản phẩm được làm bằng plastic cao cấp, có thiết kế chịu lực cao, hoàn toàn chẳng chứa nhiều chất độc hại gây hại cho bé. Bề diện bóng với các cạnh góc được bo tròn không làm trầy cơ thể trẻ những khi cầm, nắm.

Kiểu mẫu sắc sảo

Mô hình sản phẩm thiết kế cẩn thận từng thành phần thích hợp với khả năng cầm nắm của trẻ, để cho con không bị trơn trượt hoặc là làm rơi rớt khi sử dụng. Hình ảnh sắc xảo.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: http://www.Tipi.vn



1. Bình nước cao cấp Cars McQueen Disney USA

250.000 ₫ / cái


2. Bình nước cao cấp Phineas & Ferb Disney USA

350.000 ₫ / cái


3. Bình nước cao cấp Spiderman Tritan Disney USA

350.000 ₫ / cái


4. Bình nước cao cấp 2-Piece Turtles Disney USA

350.000 ₫ / cái


5. Bình nước cao cấp Dusty Planes Disney USA

250.000 ₫ / cái


6. Bình nước uống Minnie Mouse Disney USA đỏ

350.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều chiếc bình nước trẻ em chất lượng từ Mỹ chỉ có tại TIPI.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét