Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Là bà mẹ, hãy tìm chọn những mẫu bình nước trẻ em bảo đảm

Trong những giai đoạn đang lớn khôn của con, ba mẹ nên tìm mua những vật dụng tốt đẹp hơn hết cũng như chất lượng nhứt dành cho bé cưng của chúng ta. Bỏ bú sữa bình để tới những loại bình nước cho bé được coi là một trong những thời kì gian truân đối với bé yêu. Bởi thời điểm này bộ răng và nướu của các bé hãy còn rất non yếu, bé sẽ rất là dễ bị thương trong trường hợp ăn uống chả đúng cách. Cho nên bố mẹ cần phải tìm chọn các mặt hàng đảm bảo nhất

Nước uống mặc dù không có chứa bất kỳ thành phần bổ dưỡng hoặc vitamin nào, tuy vậy bọn nó lại có những lợi ích tuyệt vời cho thể trạng của bé cưng & cả người lớn thí dụ như chống táo bón, ổn định huyết áp và hạn chế các bệnh lý về tim,… vì trong cơ thể có tới 70% là nước. Tối hơn hết chúng ta cần phải tạo thói quen bổ sung nước cho con từng ngày, nhứt là những trẻ trên 3 tuổi.

Tuy nhiên với thứ đồ uống nhạt nhẽo đấy thì hẵn sẽ có không ít bé phải “lắc đầu, bậm miệng” vậy làm cách nào để trẻ nhà bạn chịu bổ sung nước liên tục đây? Cùng Tipi.vn khám phá 1 số mẹo nhỏ ngay dưới đây nha!

Biến cốc nước ở nhà thành hình tượng mà bé ưa chuộng

Nghe tưởng như lạ thế nhưng đó là cách hữu hiệu đấy, trẻ nào cũng yêu thích bộ film hoạt hình, một vài nhân vật siêu anh hùng, người hùng cả, thế nên 1 cách hiệu quả để bé không phun nước phì phèo đấy là biến nhân vật mà bé yêu quý thành các chiếc bình nước trẻ em, kèm theo những lời "dụ dỗ" bé như là “đây là chiếc bình thần kỳ, con sẽ cao lớn và mạnh mẽ như thế nếu uống nước trong cái bình ấy mỗi ngày”. Còn với bé gái chiếc bình nước cho bé tuyệt vời sẽ là 1 số nhân vật công chúa điệu đà.

Cùng với bé cưng uống nước

Em bé khá hiếu động và thường hay bắt chước theo 1 vài cử chỉ của người lớn, nếu bé chẳng tự giác uống nước thường xuyên các bạn cần phải làm mẫu cho bé cưng nhe. Hãy cho bé thấy sự thích thú khi uống nước từ bạn, một tiếng “khà” cực đã của bạn cũng đủ khiến bé bất ngờ. Hay để con cảm giác mình giống người lớn thiệt thụ vậy, chúng ta hãy ngồi “cụng ly” chung với bé, chắc hẳn bé sẽ thích mê đấy! Nhưng mà các bạn cũng cần phải để ý vì thời gian này răng và nướu của bé còn rất yếu nên khi chọn bình nước cho bé chúng ta hãy chú ý đến vật liệu của miệng bình. Bề mặt cần nhẵn bóng, cạnh được bo tròn kĩ càng không một điểm lồi ra.

Mạn phép gợi ý cho mọi người một cửa hàng buôn bán đồ dùng giành cho mẹ và bé, trong đấy bao gồm các kiểu bình nước cho bé được nhập khẩu từ USA với chất lượng sản phẩm cực chắc chắn cũng như mẫu mã đa dạng và phong phú. Mọi người dễ dàng lựa chọn thỏa sức vừa vặn với túi tiền và thị hiếu của trẻ với hình ảnh từ các nhận vật hoạt hình mà con thích thú thí dụ McQueen trong bộ film Vương Quốc Xe Hơi, Người Nhện, Hello Kitty, chuột Mickey,... Với các chiếc bình nước cho bé đấy, các em sẽ thích thú & mang theo chiếc bình đựng mọi lúc mọi chỗ qua đó hình thành một thói quen uống nước có ích cho các bé.

- Hãng sản xuất: Disney, Marvel, Hello Kitty,...

- Xuất xứ: Mỹ (nhập khẩu trực tiếp từ USA)

- Phù hợp sử dụng: Bé trai, bé gái

- Lứa tuổi: 3+

ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM

Chất liệu an toàn

Món hàng được làm bằng plastic cao cấp, dễ dàng chịu lực cao, hoàn toàn không có chứa nhiều chất độc nguy hiểm cho bé yêu. Bề mặt nhẵn bóng với nhiều góc cạnh được bo tròn không làm trầy cơ thể bé trong lúc cầm, nắm.

Kiểu dáng bắt mắt

Mô hình sản phẩm thiết kế tỉ mỉ mỗi 1 chi tiết phù hợp với năng lực cầm nắm của trẻ, để các bé chẳng bị trượt hoặc là làm rơi rớt trong lúc sử dụng. Hình ảnh tinh tế.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: Tipi.vn


1. Bình nước cao cấp 2-Piece Turtles Disney USA

350.000 ₫ / cái

2. Bình nước uống cao cấp Big Hero 6 Disney USA

410.000 ₫ / cái

3. Bình giữ nhiệt inox cao cấp Minion Thermos USA

595.000 ₫ / cái

4. Bình giữ nhiệt Funtainer Cars Thermos USA

495.000 ₫ / cái

5. Bình nước nhôm cao cấp Anna and Elsa Disney USA

195.000 ₫ / cái

6. Bình giữ nhiệt cao cấp Frozen Elsa & Anna Thermos USA

550.000 ₫ / cái

7. Bình nước thép không gỉ Hello Kitty Thermos USA (đỏ)

595.000 ₫ / cái

Và còn rất nhiều sản phẩm bình nước trẻ em chất lượng chỉ có tại TIPI.VN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét