Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Một số mẫu balo đi học 2015 mới nhất

Thời gian gần đây với sự hiện diện càng ngày càng nhiều những chủng loại balo cho các bé trôi nổi không có biết nguồn gốc hiện đang khiến cho hầu hết các ông bố bà mẹ phải trăn trở cho sức khoẻ của bé cưng nhà bạn. Phần nhiều các chủng loại balo cho bé đều tới từ China, theo khảo sát lượng ba lô Trung Quốc còn được kinh doanh nhiều hơn đồ của Việt Nam, bởi vì bọn chúng luôn luôn có vô số hình thức và họa tiết nổi bật, nhất là giá tiền thật rẻ. Tuy nhiên bạn có biết sản phẩm balo đẹp cho bé đấy bọn chúng không những có thời hạn sử dụng khá là kém mà chúng còn chứa nhiều chất độc hóa học gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của các bé. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng nó sẽ dễ dàng đứt chỉ, thủng, bay màu bởi vì dùng nguyên liệu & một số chất nhuộm màu chẳng bảo đảm.

Cần đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của trẻ, không nên ham rẻ tiền mà có hại tới bé. Balo đi học không an toàn thiết kế form dáng chẳng đúng chuẩn dựa theo cơ thể của bé yêu rất dễ tạo ra nhiều tình trạng thương tật phần vai, hơn thế nữa bởi dùng nguyên vật liệu kém đảm bảo cho nên trọng lượng của mỗi mẫu ba lô thường hay nặng hơn ba-lô original nhiều & bé sẽ khá vất vả những khi đeo chúng đến trường, xuống phố.

Trên khắp thị trường hiện tại, có nhiều shop balo đẹp cho bé có uy tín cùng với nhiều món đồ original, đạt chuẩn Âu Châu phù hợp cho mỗi một lứa tuổi của con, sẽ là lựa chọn chính xác cho phụ huynh. Dầu giá thành có cao hơn nhưng mà chất lượng lại tốt hơn nhiều. Ba-lô original được thiết kế rất cẩn thận mỗi 1 chi tiết bởi thế chúng có hoàn hảo cho tất cả mọi hoạt động của trẻ cùng với nhiều ngăn được phân chia hợp lý cho bé linh hoạt để đồ chẳng hạn như ô để bình nước trẻ em có khả năng chống thấm, giữ nhiệt không làm ảnh hưởng tới đồ dùng phía trong.

Tất cả sản phẩm ba lô của web site Tipi.vn đều thuộc dòng sản phẩm chất lượng, cho nên mỗi chiếc balô luôn luôn được chăm chút kĩ lưỡng từ kiểu dáng, vật liệu cho tới sắc màu.

ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM

Chất liệu vải đảm bảo

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải chất lượng cao, với độ bền & chắc chắn, design theo dáng vóc của bé giúp cho bé có thể đi lại dễ dàng hơn.

Thiết kế tinh xảo

Món đồ được tạo kiểu với tone màu đáng yêu, duyên dáng rất phù hợp cho các bé. Lấy hình tượng các nhân vật hoạt họa bé bỏng & dịu dàng.



THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: Tipi.vn




1. Balo mẫu giáo cao cấp Minion USA (Bấm Nút Minion cười)

450.000 ₫ / cái


2. Balo mẫu giáo Cars Lightyear Disney USA

465.000 ₫ / cái


3. Balo bé trai Star Wars màu đen Disney USA

465.000 ₫ / cái


4. Balo bé trai Spider-Man đỏ & xanh Disney USA

465.000 ₫ / cái


5. Balo bé trai Lightning McQueen Marvel USA

565.000 ₫ / cái


6. Balo tiểu học chuột Minnie Disney USA đỏ

495.000 ₫ / cái


7. Balo công chúa Sofia Disney USA hồng

495.000 ₫ / cái


8. Balo công chúa Rapunzel Disney USA màu hồng

550.000 ₫ / cái


9. Balo bé gái Doc Mcstuffins Disney USA hồng xanh

550.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều mẫu balo đẹp, chất lượng chỉ có tại TIPI.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét