Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Chọn trang phục hóa trang ngày lễ Halloween cho bé


Thông thường trong ngày lễ Halloween, tất cả mọi người sẽ biến thành vô số nhân vật bản thân yêu mến như là phù thủy, cô công chúa, tiên, ma quỷ,... Tất cả mọi thứ đều được tận dụng để tạo nổi bật. Vì sao các bậc phụ huynh không để cho bé biến thân thành các nhân vật từ những đoạn film mà bé yêu thường hay coi bằng các set trang phục hóa trang cho bé đáng yêu và xinh tươi nhỉ? Chỉ mới du nhập vào VN một thời gian nhưng ngày Halloween đã được tất cả mọi người ưa thích tại vì chúng thật là lý thú cùng với muôn vàn trò vui, bữa tiệc hóa thân hấp dẫn. Đối với bé yêu thì đây quả là cơ hội để vui chơi tiêu khiển sau những khi học tập căng thẳng và vất vả trong trường.


Các mẹ chắc hẳn đã quá quen mắt với ngày Halloween rồi, vào ngày lễ đấy tất cả sẽ tự do hóa thân thành người khác & phần lớn là những vai xấu xí, dị hợm,... Với trẻ em, ba mẹ xin dừng tìm kiếm cho bé một số bộ trang phục Halloween kinh dị mà phải chọn lựa một vài set trang phục hóa trang cho bé sao cho thật dễ thương & thời trang cụ thể cô công chúa Bạch Tuyết, Lọ Lem, SuperMen,... Cùng với món đồ này bé cưng sẽ thấy thật phấn khích trong lúc cùng các bạn góp mặt một vài trò chơi lý thú, các hoạt động bổ ích trong đêm Halloween.

Có rất nhiều tiệm chào bán đồ hóa trang cho bé những lúc đêm lễ Halloween sắp đến với những hình thù lạ lùng, nhất là chất liệu chả bảo đảm và an toàn đối với bé. Góp ý cho các mẹ đó là nên tìm mua tại nhiều cửa tiệm có uy tín, hãy chọn sắm các set trang phục dễ thương, hãy lựa chọn các chất vải đảm bảo với da của bé yêu. Tipi.vn tự hào là cửa hàng chủ yếu cung cấp 1 số bộ trang phục hóa trang cho bé nhập từ Mỹ với chất lượng và giá cả vừa phải. Bạn đừng nghĩ món đồ này chỉ dùng được 1 lần trong ngày lễ Halloween nhé, do bọn nó được làm bằng chất liệu cao cấp, vẻ ngoài bắt mắt cho nên con của bạn có thể mặc sức vui chơi, đóng giả thành vai yêu mến mọi lúc mọi nơi. Từ đó khơi gợi óc mường tượng, trí sáng tạo cũng như cách ứng xử của mình.

Xin mời các bạn coi qua 1 số mẫu hiện có tại Tipi.vn và mau lên nào mọi người ơi, buổi tiệc thú vị nhứt trong năm đã gần cận kề rồi đấy!

THÔNG TIN MUA HÀNG CHO CÁC MẸ

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1. Đầm hóa trang công chúa Bạch Tuyết Disney USA

985.000 ₫ / bộ


2. Đầm công chúa Cinderella chân váy thêu

395.000 ₫ / bộ


3. Đầm hóa trang công chúa Belle Disney USA

995.000 ₫ / bộ


4. Đầm hóa trang công chúa Cinderella Disney USA

985.000 ₫ / bộ


5. Đầm hóa trang công chúa Tiana Disney USA

650.000 ₫ / bộ


6. Bộ trang phục hóa trang Hulk Disney cho bé trai (7/8)

985.000 ₫ / bộ


7. Đầm hóa trang công chúa Rapunzel Disney chính hãng USA (5/6,7/8)

985.000 ₫ / bộ


8. Đầm hóa trang công chúa Anna Frozen Disney chính hãng USA (size 9/10)

1.950.000 ₫ / bộ


9. Đầm hóa trang công chúa Sofia Disney chính hãng USA (size 7/8,9/10)

985.000 ₫ / bộ

Và còn rất nhiều sản phẩm, các bạn có thể ghé qua Tipi.VN để xem và chọn lựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét