Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Hãy chọn vali kéo cho bé thật là chất lượng


Tự lập cho bé cưng là một chuyện rất tốt cơ mà nếu mà các bạn hằng ngày thấy trẻ phải đeo trên mình những cái balo nặng ì để dạo phố, tới trường thì thật là chẳng tốt chút nào tại vì việc này có thể dễ dàng ảnh hưởng đến thể chất của các con sau này thí dụ như vẹo cột sống, đau nhức lưng,... Một chiếc vali cho bé được coi là món quà lý tưởng để các bé chứa đựng những vật dụng cần thiết. Cùng với chiếc va-li, bé yêu có thể tự tin & chứng tỏ mình đã trường thành khi có thể tự mình đem theo nhiều món đồ vật cá nhân thiết yếu cho mình.


Dĩ nhiên bạn nào cũng biết được sự cần thiết của va-li ở những chuyến đi chơi xa, công tác,... Nhứt là đối với trẻ con thì bé cũng rất cần 1 cái vali để mang những món đồ dùng của mình. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm shop bày bán vali cho bé song để chọn lựa được 1 shop đáng tin cậy, kinh doanh mặt hàng chất lượng cao thì khá là trắc trở. Một phần cũng bởi những mẫu vali kéo cho bé chẳng được các phụ huynh tìm chọn, và bởi vì giá thành của sản phẩm này khá là mắc cũng như đồ giả, hàng không bảo đảm được kinh doanh tràn lan.

Để tìm mua được 1 cái va-li cho trẻ đảm bảo thì các bậc cha mẹ phải nguyên cứu tới một số chi tiết khác nhau

Các bậc cha mẹ hãy chú ý nhiều hơn tới kích thước của cái vali, cần cố gắng chọn mua những mẫu va-li vừa vặn với dáng vóc của trẻ. Chớ chọn vali quá to cũng như nhỏ quá. 1 chiếc vali được coi là thích hợp nếu có độ dài từ đùi tới ngang eo.

Vật liệu chính là yếu tố thứ 2 chúng ta cần để ý. Với bé cưng, cần chọn lựa các loại va-li chất liệu cứng chắc tuy nhiên bắt buộc phải chắc chắn trọng lượng là nhẹ nhất. Và những loại vali cho bé được Tipi.vn bán lúc nào cũng đáp ứng được tiêu chuẩn ấy.

Thứ 3 là kiểu mẫu. Hiện tại trên thị trường có vô số hình thức khác nhau thỏa sức cho bạn chọn lựa. Đắt hàng hơn cả đấy là những kiểu lấy hình ảnh từ những nhân vật hoạt họa mà trẻ yêu quý ví dụ như vali minon, vali Hello Kitty, vali Frozen,..

Khi đến với Tipi.vn bảo đảm các bạn sẽ hài lòng với những mẫu vali kéo cho bé chất lượng nhất, tươi tắn nhất, giá thành hợp lí nhất!

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn




1. Vali kéo người nhện Disney (Spider-Man Rolling Luggage)

1.450.000 ₫ / cái


2. Vali kéo bé trai Xe Cảnh Sát

1.700.000 ₫ / cái


3. Vali kéo bé trai Ultimate Spider Man vuông

1.190.000 ₫ / cái


4. Vali kéo bé trai Big Hero 6 màu xanh

1.550.000 ₫ / cái


5. Vali kéo nhân vật Minion vuông 19"

1.450.000 ₫ / cái


6. Vali kéo bé trai Minion 3D mặc yếm jeans

1.650.000 ₫ / cái


7. Vali kéo bé trai Pixar Car Disney USA

1.950.000 ₫ / cái


8. Vali kéo bé gái Disney Princess màu hồng

1.190.000 ₫ / cái


9. Vali kéo bé trai Car Disney vuông

1.190.000 ₫ / cái



10. Vali kéo bé trai Car Disney hình quả trứng

1.090.000 ₫ / cái


Còn rất nhiều mẫu vali kéo cho bé cực xinh, mời các mẹ ghé qua
Tipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét