Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Giúp các mẹ lựa chọn bình uống nước cho bé


Chọn lựa vật dụng cho trẻ, nhứt là một số món đồ dùng liên quan đến ăn uống luôn được các bà mẹ suy tính hết sức kĩ lưỡng lúc trước khi chọn lựa cho bé cưng. Bậc cha mẹ nào cũng biết rằng bổ sung nước giữ vai trò thật là thiết yếu với bé song thật sự khó khăn để phụ huynh có khả năng kiểm soát được các thứ thức uống mà trẻ đang sử dụng những khi ra ngoài đường. Vì thế, việc chuẩn bị một bình nước cho bé sẽ một phần hạn chế bé uống một số loại đồ uống nguy hại được bán ở ngoài.


Quả thật nước lã không có vị nào ngon cả, đôi lúc ba mẹ cũng thấy phát chán thì đối với tánh tình của trẻ, các bé sẽ chẳng bao giờ muốn thưởng thức hết, trừ lúc bé cưng cảm thấy khát nước, thế nhưng một ngày bé yêu nhất thiết phải nạp vào cơ thể từ 1.5 cho tới 2 lít nước uống nên một chiếc bình nước trẻ em với hình thức bắt mắt sẽ là giải pháp có hiệu quả giúp cho bậc phụ huynh tạo ham thích cho bé cưng uống nước mỗi ngày. Cùng với công dụng mang nước theo cho trẻ khi ra ngoài đường, những chiếc bình còn có thể bảo quản những loại nước uống thơm ngon khác.

Bình nước trẻ em nhãn hiệu Disney, Thermos hiện được vô vàn bậc phụ huynh yêu thích và tin tưởng. Bởi vì được sản xuất dựa theo chuẩn châu Âu, kiểu mẫu thuận lợi thích hợp với khả năng cằm nắm của bé. Hơn vậy nữa, 1 số nhân vật hoạt hình, nàng công chúa, hoàng tử mà trẻ yêu quý phần lớn đều có nguồn gốc từ thương hiệu Disney, hiện giờ lại xuất hiện bên trên những kiểu bình nước trẻ em lung linh, bé sẽ mê say bởi vì có được mẫu bình nước có phong cách nhân vật mà mình hâm mộ.

Bạn có thể xem qua một vài mẫu bình uống nước cho bé chính hiệu đang bán chạy nhất trên thị trường ở tại web site Tipi.vn.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn




350.000 ₫ / cái


1. Bình nước uống kèm ống hút Ariel Disney USA

350.000 ₫ / cái





2. Bình nước uống kèm ống hút Pixar Car Disney USA

350.000 ₫ / cái





3. Bình nước bé gái nhân vật Dora Disney USA (màu tím)

350.000 ₫ / cái


4. Bình nước nhân vật Spider Man Disney USA

265.000 ₫ / cái





5. Bình nước cao cấp McQueen Cars Disney USA

250.000 ₫ / cái





6. Bình nước uống cao cấp Minion 3D

350.000 ₫ / cái


7. Bình nước cao cấp Olaf Frozen Disney USA

250.000 ₫ / cái


8. Bình nước bé gái Sofia The First Disney USA (tím)

250.000 ₫ / cái


Và rất nhiều mẫu mới nhất, hàng Mỹ chỉ có tại TIPI.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét