Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Những lí do bạn nên lựa chọn bình giữ nhiệt cho bé yêu


Bạn muốn chế biến các loại thức uống thật ngon lành cho trẻ ấy thế mà các mẫu bình đựng nước phổ thông lại tích tắc làm cho loại đồ uống bổ dưỡng của các bạn trở thành lợt lạt, đặc biệt là những dạng đồ uống phải giữ nhiệt độ. Và quả thật dù có quấn khăn, bọc kín thì mình vẫn chẳng thể lưu giữ được mùi vị của nó khi trẻ đem đi xa. Vì vậy, 01 chiếc bình giữ nhiệt quả thật là món đồ hữu dụng cho mình trong các lúc thế này. Với chúng, các mẹ sẽ có thể thoải mái chế biến thật nhiều loại thức uống hấp dẫn mà không hề lo bị mất mùi vị trong khoảng thời gian dài mà trẻ mang theo.


Bình nước giữ nhiệt có những điểm mạnh gì?

Khả năng giữ nhiệt độ nóng – lạnh lên tới 12 tiếng giữ trọn vẹn mùi vị nước uống mà mình chuẩn bị cho bé con. Trong khí hậu hè oi bức, các mẹ hãy chuẩn bị 01 thứ đồ uống mát rượi như là nước ép trái cây, sữa đậu nành, nước chanh,… bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết mà chẳng sợ nước đá viên sẽ tan hết khiến cho bình nước uống của bé con trở nên lợt lạt. Hoặc là những lúc thời tiết lạnh chiếc bình nước giữ nhiệt sẽ có thể giúp cho bạn bảo quản 1 số loại thức uống làm ấm thân thể, tăng cường sức đề kháng.

Kiểu dáng đẹp mắt, nhiều hoa văn, hình in ấn tượng. Form dáng bình nhiệt được tính toán với độ lớn chuẩn với cơ chế đôi bàn tay của trẻ nhỏ, giúp trẻ không bị trơn hay là mỏi mỗi khi sử dụng. Trong đó đáng chú ý hơn hết là thương hiệu bình giữ nhiệt Thermos, các mặt hàng của Thermos chẳng những đạt chuẩn về mặt an toàn, sức khoẻ, đặc tính giữ nhiệt ấn tượng, mà còn phong phú về hình thức, gam màu, giúp trẻ nhỏ cảm thấy vô cùng vui sướng mỗi khi uống nước.

Bình giữ nhiệt Thermos sử dụng dạng chất liệu an toàn, có tính năng chịu lực cao, 100% không ẩn chứa các chất độc nguy hiểm cho trẻ em. Mặt diện láng bóng, những điểm nối được làm liền mạch chẳng làm tổn thương hay là đau cho bé cưng mỗi khi cầm nắm. Với cấu trúc từ thép không gỉ bình giữ nhiệt giúp bố mẹ giảm tải phần nhiều thời giờ khi chẳng cần tốn công hâm hoặc là giữ lạnh các loại món ăn hay là thức uống của trẻ. Không chỉ vậy, nhờ tính năng chẳng hề lưu lại mùi hương hay vết dơ, bạn có thể mau chóng làm sạch và dùng cho lần tới.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1. Bình giữ nhiệt inox cao cấp Minion Thermos USA

595.000 VNĐ


2. Bình giữ nhiệt cao cấp Avengers Thermos USA

595.000 VNĐ


3. Bình giữ nhiệt thép không gỉ Cars Thermos USA

595.000 VNĐ


4. Bình giữ nhiệt Disney Frozen Thermos USA xanh

595.000 VNĐ


5. Bình giữ nhiệt cao cấp Sofia The First Thermos USA

550.000 VNĐ


6. Bình giữ nhiệt cao cấp Minnie Mouse Thermos USA

550.000 VNĐ


7. Bình giữ nhiệt thực phẩm Cars World Grand Prix Thermos USA

550.000 VNĐ


8. Bình giữ nhiệt thức ăn Hello Kitty Thermos USA

595.000 VNĐ


Các bạn có thể ghé qua website TIPI.VN để xem thêm nhiều sản phẩm nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét