Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Lí do làm nên sự thu hút của búp bê Barbie


Bây giờ, mặt hàng sản phẩm búp bê Barbie cùng màu hồng đặc sắc & thiết kế yêu kiều, nó đã thành niềm ước mong của các bé điệu trên thế giới. Đối với trẻ con, rất là không dễ để biết được từ khi nào tone màu hồng lại thành tone màu gắn liền trong nhu cầu sống, từ nhiều loại đồ vật bình thường đến những set trang phục và những mẫu đồ chơi trẻ em,… cứ gam màu hồng là con sẽ thích mê. Và thú nhồi bông cũng thế, chả người nào bắt buộc hoặc là gán ghép bé tuy nhiên bọn nó vẫn trở thành món đồ chơi mà các bé gái cực kì ưa chuộng.


Không những có thiết kế cực xinh tươi, búp bê Disney còn khoác lên mình các bộ cánh khá là mô đen, được may riêng cho những xì tai khác nhau. Tuy là set quần áo chuyên cho búp bế dù vậy lại được thiết kế vô cùng cẩn thận và điêu luyện nhìn không khác gì biên bản thu nhỏ các item thời trang thiệt sự. Mỗi 1 ngày có tới hàng triệu con búp bê Disney được bày bán ra ngoài việc này khẳng định loại sản phẩm này có sự quyến rũ ra sao đối với mọi người nhất là trẻ nhỏ.

Cùng với dòng búp bế Barbie thì sản phẩm búp bê Baby alive cũng là một trong những mặt hàng hiện khá là hot trên thị trường. Mặc dù chỉ có mặt cách đây không lâu ở Việt Nam song baby alive đã lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh. Với khả năng độc đáo khiến các bạn phải ngạc nhiên đấy là chúng biết ăn, biết uống và biết cả đi "ị". Sẽ cực kỳ thú vị nếu như các bạn muốn tìm một người bạn đồng hành thực thụ cho nàng công chúa của mình. Hãy coi bé của bạn sẽ vui sướng ra sao với loại đồ chơi trẻ em mới lạ ấy và xem bé yêu sẽ trỗ tài săn sóc em bé thế nào nhe!

Baby Alive chính là một trong các sản phẩm đồ chơi trẻ em rất được ưa chuộng ở USA. Búp bế có khả năng nói được năm mươi câu "I love you Mommy!", nhắc khi búp bê đói đòi ăn, chào mẹ, đòi thay tã... Hoặc chúng còn cho các bạn biết lúc nào buồn ngủ & nhắm mắt lại, ngủ 1 giấc ngủ ngắn ngủi. Chỉ việc để búp bê đứng thẳng lên nó sẽ mở mắt ra để chơi thêm 1 lần nữa.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1. Búp bê Frozen Hans Classic Disney, hàng USA

595.000 ₫


2. Búp bê Frozen Fever Anna Disney mẫu mới nhất, hàng USA

565.000 ₫ / hộp


3. Búp bê Disney công chúa Bella Giai nhân và Quái vật

410.000 ₫ / hộp


4. Búp bê Frozen Elsa Disney mẫu cổ điển, 35 cm hàng USA

565.000 ₫ / hộp





5. Búp bê Princess Belle Disney cổ điển, hàng USA

465.000 ₫


6. Búp bê Frozen Kristoff Disney, hàng USA

595.000 ₫





7. Búp bê công chúa Barbie đi sinh nhật Disney (Barbie Fairytale Birthday Princess Doll)

475.000 ₫ / hộp


8. Búp bê Baby Alive dòng Chăm sóc sức khỏe

750.000 ₫ / bộ


9. Búp bê Baby Alive dòng Bé Yêu Tập Ăn

1.450.000 ₫ / bộ


Và còn rất nhiều sản phẩm cực đẹp, hãy ghé qua TIPI.VN nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét