Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nên hay không nên chọn mua bình nước cho bé?


Bình nước cho bé - thứ đồ mà ít ba mẹ nào nghĩ tới những lúc chọn lựa những loại vật dụng cần thiết cho bé. Thông thường, không ít người cho là chúng chả hữu dụng khi mà ra ngoài đường bé yêu có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều chai nước ngọt, những ly nước đá tuyệt vời mà ít ai hiểu rằng bọn chúng hoàn toàn không có lợi với sức khỏe của con. Các bạn cần phải trang bị cho trẻ một cái bình đựng nước uống bảo đảm, tinh khiết tại vì nhiều loại nước ngọt, nước lạnh bày bán trên vỉa hè chẳng thể nào bảo đảm chất lượng được. Nó sẽ làm hại cực kỳ to lớn tới sự phát triển của bé.


Khoa học đã minh chứng nước rất tốt đối với sức khỏe con người, nhất là với trẻ trong giai đoạn tăng trưởng thì nước lại có đảm nhận một vị thế cực kỳ cần thiết. Mọi người cần cho con uống nước hằng ngày, đủ lượng cần thiết. Thế nếu con cần ra phố thì thế nào? Biện pháp là tìm mua cho bé yêu một cái bình nước trẻ em bảo đảm 1 số yếu tố ở: chất lượng, mẫu mã, giá cả. Sẽ rất là tuyệt vời khi mang theo một chiếc bình đựng nước mẫu mã đẹp mắt mà các bé ưu ái đúng không nào.

Dù thế, cũng có rất nhiều trẻ lại không muốn đem nước theo để uống & cũng không thích uống nước lọc bởi bé thích nước ngọt, nước đá hơn. Giải pháp giúp mọi người hình thành nên thói quen uống nước lọc cho các bé là thách đố bé. Những lúc bé chẳng chịu uống nước mọi người tránh bắt ép bé nhá! Hãy tạo ra một trò chơi nhỏ và thách bé cưng uống hết sạch, với tính hiếu thắng của trẻ thì 1 ly nước sẽ bị sơi tái khoảng 3 giây.

1 chiếc bình đựng nước cho bé “hợp guu” của trẻ chẳng những tập cho bé nề nếp tự giác uống nước ở nhà mà cả lúc đến lớp, dạo phố cùng với các bạn, bé cưng vẫn chẳng quên uống nước thường xuyên.

Nhưng mà để bảo đảm cho sức khoẻ của bé, các bạn đừng chọn mua nhiều loại bình nước cho bé trôi dạt bên ngoài thị trường, dầu giá rẻ, kiểu dáng & sắc màu bắt bắt tuy nhiên luôn chứa đựng nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của trẻ, nhứt là bé thường tiếp xúc chúng bằng miệng của mình. Bên cạnh đó, chúng còn có tuổi thọ khá kém, dễ bị bể, gãy nếu như bé lỡ tay va chạm mạnh.

Hãy là người mẹ khôn ngoan khi lựa chọn sản phẩm cho bé nhá! Và đối với 1 số mặt hàng bình nước trẻ em chất lượng mà Tipi.vn gợi ý mong là có thể giúp ba mẹ bảo vệ toàn diện cho sức khoẻ của trẻ cũng như giúp bé hiểu được tầm quan trọng của việc uống nước. Mặt khác bố mẹ cũng nên chọn lựa bình giữ nhiệt để giúp các bé có những thức uống ngon thơm nhé!

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn







1. Bình nước Tritan Hydration Hello Kitty Thermos USA

350.000 ₫ / cái


2. Bình giữ nhiệt Funtainer Frozen Thermos USA

595.000 ₫ / cái


3. Bình nước bé gái nhân vật mèo Kitty USA (màu hồng)

350.000 ₫ / cái


4. Bình nước bé gái nhân vật Dora Disney USA (màu tím)

350.000 ₫ / cái


5. Bình nước nhân vật Spider Man Disney USA

265.000 ₫ / cái





6. Sippy Cup Minnie Mouse Disney USA

250.000 ₫ / cái


7. Bình nước cao cấp cướp biển đen USA

450.000 ₫ / cái


8. Bình nước cao cấp McQueen Cars Disney USA

250.000 ₫ / cái


9. Bình nước cao cấp Olaf Frozen Disney USA

250.000 ₫ / cái


Còn rất nhiều sản phẩm tại
TIPI.VN
mời bạn ghé qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét