Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Đồ chơi trẻ em chính hãng, giá rẻ hơn, bảo đảm hơn

Các mặt hàng đồ chơi Disney original, bởi kiểu mẫu độc đáo, được các bé yêu chuộng do đó có những hãng làm nhái & xuất hiện tràn lan khắp thị trường hiện giờ. Đồ chơi trẻ em chẳng còn là món đồ chơi chỉ để giúp cho trẻ vui chơi nữa mà qua đó bé yêu có thể sẽ tự trao dồi cho mình được khá nhiều kỹ năng, nhiều tâm lý, óc tư duy & năng lực xử lí vấn đề thật nhanh chóng v.v… Nhưng mà, tìm mua đồ chơi cho con là 1 chuyện & dạng đồ chơi cho trẻ đấy có an toàn và phù hợp với trẻ không là vấn đề khác trong khi loại đồ chơi cho trẻ không bảo đảm, gây nguy hiểm mỗi lúc 1 có mặt nhiều hơn trên khắp thị trường.

Mặc dù có không ít cửa hàng đồ chơi Disney chính hãng tại nước mình song do mức giá cao chính vì thế đã làm khá nhiều quý phụ huynh phải chần chừ. Ở bài viết ngày hôm nay Tipi.vn sẽ giải thích vì sao đồ chơi cho bé xịn có giá trị mắc mỏ hơn & tại sao chúng ta cần chọn lựa đồ chơi chính hiệu cho các bé nhà bạn?

Nguyên liệu an toàn

Được xếp trong hàng đồ chơi trẻ em mắc tiền do đó nhiều món đồ chơi cho trẻ cao cấp luôn luôn được kiểm tra chặt chẽ trong mỗi một khâu sản xuất. Nhất là chất liệu cấu tạo của món đồ chơi cho bé ấy, tuyệt đối không có các thành phần độc hại, những loại chất hóa học, chất màu làm tác động đến thể chất của bé yêu.

Độ bền đẹp theo thời gian

Không những nguồn chất liệu luôn luôn được kiểm định chặt chẽ mà cả giai đoạn tạo hình, phủ màu cũng luôn được làm hết sức tỉ mỉ. Bề diện nhẵn, toàn bộ góc cạnh được bo tròn mang đến độ êm ái mỗi khi cầm nắm & chẳng hề khiến xay xước làn da của bé con. Các điểm nối được xử lí tinh tế đạt được mức bền chắt tối ưu và trơn tru để trẻ có thể mặc sức chơi đùa mà không hề sợ gẫy, bung trong trường hợp va đập mạnh.

Kiểu mẫu thích hợp theo các mức tuổi trưởng thành của bé

Không hề sản xuất tràn ngập như là 1 số chủng loại đồ chơi trẻ em chả rỏ gốc gác. Đồ chơi Disney chính hãng luôn luôn sản xuất theo từng mức tuổi của bé. Mỗi sản phẩm đều được chú thích thông tin về số tuổi chi tiết, để có thể giúp cho bé khôn lớn 1 cách tối ưu cũng như chẳng hề gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Mẫu mã độc đáo, phong phú của đồ chơi thông minh

Đến với đồ chơi Disney bé con sẽ được sống ở trong một thế giới thần tiên tràn ngập màu sắc với các sản phẩm được lấy ý tưởng từ rất nhiều nhân vật nổi tiếng từ nhiều bộ phim hoạt hình được yêu mến. Như là những nàng công chúa, hoàng tử hay các nhân vật hoạt hình,… tất cả đều được thiết kế rất đỗi sinh động giúp bé như được hòa cùng với nhân vật mà mình yêu quý. Trẻ sẽ có thể thỏa sức tưởng tượng các câu chuyện, cuộc chiến riêng của bé.



THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1. Gấu bông nhân vật Olaf Frozen Disney USA

450.000 VNĐ


2. Gấu bông công chúa Anna Frozen Disney USA

450.000 VNĐ


3. Gấu bông công chúa Ariel Disney USA

450.000 VNĐ


4. Búp bê công chúa Anna & Elsa Disney USA

855.000 VNĐ


5. Búp bê nhân vật Aurora Disney USA

970.000 VNĐ


6. Máy bay Ned Die Disney phim Anh hùng và Biển lửa

350.000 VNĐ


7. Máy bay cứu lửa Disney phim Anh hùng và Biển lửa

350.000 VNĐ


8. Xe Chug Die Cast Disney phim Anh hùng và Biển lửa

425.000 VNĐ


9. Nhân vật Big Hero 6 Deluxe Flying Baymax

1.250.000 VNĐ


10. Bộ các anh hùng The Avengers Marvel

510.000 VNĐ


Còn rất nhiều sản phẩm đang chờ bạn khám phá tại TIPI.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét