Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bố mẹ cần phải quan tâm tới đồ chơi cho bé chính hãng

Các bạn buộc phải chú ý việc tìm mua đồ chơi cho bé là 1 vấn đề và mặt hàng đồ chơi đó có đảm bảo và hợp với trẻ không lại trở thành chuyện khác khi mà lượng đồ chơi kém bảo đảm, gây ảnh hưởng xấu ngày càng bày bán nhiều hơn trên khắp thị trường. Nhất là một vài mặt hàng đồ chơi Disney chính hãng, bởi vì mẫu mã độc đáo, được trẻ em yêu quý bởi thế đã có nhiều nhà sản xuất làm nhái. Bởi vì ngày nay, đồ chơi trẻ em đã không còn là mặt hàng chỉ để giúp bé giải trí nữa mà qua đấy bé yêu có thể dễ dàng tự trao dồi cho bản thân được các kỹ năng, các tính cách, óc sáng tạo cũng như năng lực xử lý tình huống sao cho dễ dàng v.v…

Tuy có nhiều gian hàng đồ chơi cho bé chính hãng ở nước ta nhưng bởi do giá cao nên đã khiến nhiều phụ huynh phải chùn bước. Ở chuyên đề hôm nay Tipi.vn sẽ lý giải do đâu đồ chơi trẻ em chính hiệu có mức giá đắt hơn & lý do các bạn cần phải lựa chọn đồ chơi xịn cho các bé của mình?

Nguyên vật liệu an toàn

Được xếp trong mặt hàng đồ chơi cho bé vip vì thế 1 số sản phẩm đồ chơi giải trí cao cấp lúc nào cũng được kiểm tra kĩ càng trong mỗi công đoạn chế tạo. Nhứt là nguyên liệu cấu tạo của loại đồ chơi cho bé đấy, tuyệt đối chẳng mang các nguyên liệu gây hại, những loại chất hóa học, hóa màu làm tác động tới cơ thể của bé yêu.

Mức độ bền đẹp theo thời gian

Chả những nguồn chất liệu luôn luôn được kiểm định nghiêm ngặt mà cả công đoạn tạo hình, phủ màu cũng luôn được xử lý hết sức tỉ mỉ. Bề mặt nhẵn bóng, mọi cạnh góc được bo tròn mang lại êm tay những khi cầm & chưa làm trầy xước làn da của bé con. Các điểm nối được xử lí tinh vi đạt được độ bền chặt hoàn hảo & linh động để trẻ có thể thỏa sức vui chơi mà chẳng hề sợ gẫy, bung rời khi mà va đập quá mạnh.

Kiểu mẫu tiêu chuẩn theo từng mức tuổi trưởng thành của trẻ nhỏ

Chẳng hề sản xuất tràn lan như những mặt hàng do choi tre em chẳng rõ nguồn gốc xuất xứ. Đồ chơi Disney thật luôn luôn thiết kế theo từng mức tuổi của trẻ nhỏ. Mỗi 1 sản phẩm luôn được chú thích thông tin về độ tuổi rõ ràng, để có thể giúp trẻ hoàn thiện 1 cách tối đa cũng như là chẳng hề gây nguy hại cho bé.

Kiểu mẫu ấn tượng, đa dạng

Đến với đồ chơi nhập khẩu tại Tipi.vn bé con sẽ được hòa mình ở trong 1 khu vườn thần tiên tràn đầy sắc màu cùng các đồ chơi được lấy ý tưởng từ những nhân vật nổi tiếng từ nhiều bộ phim hoạt hình được ưa thích. Như là các nàng công chúa, hoàng tử hoặc là những nhân vật hoạt họa,… tất cả đều được làm cực kì sinh động giúp cho trẻ nhỏ như được hóa thân cùng nhân vật mình hâm mộ. Bé sẽ có thể thỏa thích mường tượng nhiều câu chuyện, cuộc chiến chỉ của riêng bé.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn




1. Trứng đồ chơi bất ngờ Car Disney USA (1 cái)
Mã sản phẩm: DCXMB12335

275.000 ₫


2. Đất sét tạo hình Tutti Frutti - Chế biến bữa sáng USA
Mã sản phẩm: PD12327

319.000 ₫


3. Gấu bông nhân vật Olaf Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: TNB12317

450.000 ₫


4. Gấu bông công chúa Belle Disney USA
Mã sản phẩm: TNB12314

450.000 ₫


5. Gấu bông công chúa Lọ Lem Cinderella Disney USA
Mã sản phẩm: TNB12313

450.000 ₫


6. Set búp bê Pinkie Pie My Litle Pony USA
Mã sản phẩm: BB12347

1.150.000 ₫


7. Đồ chơi nhân vật Minion: Mini Flying Hero USA
Mã sản phẩm: SNR12333

495.000 ₫


8. Đèn LED chiếu hình ảnh Frozen Projectables Disney USA
Mã sản phẩm: SP1210

295.000 ₫


9. Đồ chơi nhân vật người tuyết Olaf Disney USA
Mã sản phẩm: SNR12335

450.000 ₫

Còn rất nhiều món đồ hấp dẫn cho bé chỉ có tại Tipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét