Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Ba mẹ hãy chú ý khi tìm mua balo đi học cho con

Ngày con của tôi tới lớp, tôi cứ lo lắng suy nghĩ tại con đã trưởng thành hơn rồi vả chăng phát triển rất mau chóng nữa. Chiếc ba lô kia của con cũng đã quá cũ kĩ rồi bởi thế tôi tính tìm mua 1 cái balo cho bé cùng với mục đích “đủ công dụng” vừa cho trẻ đựng sáng vở tới lớp vừa có thể dễ dàng mang được các đồ dùng khác (trang phục, thực phẩm,…) những lúc cùng tôi đi tới công viên hay là đi du lịch. Nhưng mà khắp thị trường hiện nay có vô vàn loại balo, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh, nhưng mãi tôi vẫn chưa chọn lựa mẫu nào phù hợp.

Nghe các mẹ khác, tôi chọn lựa nhiều cửa hiệu sách có tiếng trước nhất để tìm mua. Quả là nơi đây cũng có chào bán ba lô tuy nhiên thực sự không như sự liên tưởng của tôi về những chiếc balo đẹp với phong phú kiểu dáng, chất lượng cao. Sản phẩm ba-lô bên trong nhiều siêu thị sách thông thường chả có nhiều kiểu mẫu để tôi có thể lựa chọn & 1 phần nữa đó là có các mẫu mã có nguồn gốc xuất xứ từ China mặc dù có 1 vài ít được may trong nước song mẫu mã quá xấu bởi vậy tôi không an tâm lựa chọn. Bỏ qua nhà sách, tôi mom men tìm tới các cửa tiệm chuyên bày bán balô ở bên ngoài. Ở các shop đó có rất nhiều dòng balô, va-li,… với vô số phiên bản đa dạng, có cái có cả bánh xe, có cái có cả một cái túi phụ máng bên ngoài nữa. Thế nhưng trong khi xem xét thì chúng chẳng có nhãn mác và chủ yếu đều được lấy từ Trung Quốc cả.

Tới một ngày tôi được những người bạn giới thiệu 1 tiệm chủ yếu bán đồ dùng cho mẹ và bé nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ chính là Tipi.vn do đó tôi đã ghé vô. Thật thụ tôi đã hoa mắt trước các đồ dùng ở tại đây. Chúng quá bắt mắt, quá hoàn hảo và quá chất lượng. Tôi đã chọn cho con mình một chiếc balo đi học thật xinh tươi ở Tipi. Các mẹ hãy ghé qua thử nhé!

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn




1. Balo bé gái Frozen Light-Up Disney USA (có đèn)
Mã sản phẩm: BLBG12385

650.000 ₫ / cái



2. Balo bé gái Neon Photo Bomb Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12380

450.000 ₫ / cái


3. Set balo bé gái 3 món phong cách Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12379

550.000 ₫ / cái


4. Balo bé gái Disney Princess USA (hồng phấn)
Mã sản phẩm: BLBG12376

550.000 ₫ / cái


5. Balo bé trai Star Wars - Darth Vader USA
Mã sản phẩm: BBT12357

595.000 ₫ / cái


6. Balo bé trai Spider Man kèm nón Disney USA
Mã sản phẩm: BBT12356

595.000 ₫ / cái


7. Balo bé trai cướp biển Ahoy Matie Minion USA
Mã sản phẩm: BBT12352

550.000 ₫ / cái


8. Balo bé trai thú nhồi bông Despicable Me Minions USA
Mã sản phẩm: BBT12354

495.000 ₫ / cái


9. Balo bé trai Super Mario Disney USA đen
Mã sản phẩm: BBT12346

495.000 ₫ / cái


Và còn rất nhiều chiếc balo xinh xắn hiện đang có bán tại Tipi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét