Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Đặt hàng bánh chưng xanh Dzoãn Cẩm Vân ở chỗ nào?

Thứ gì đã làm ra ngày Tết đậm hương vị cổ truyền của Việt Nam?… Ngũ quả? Pháo bông? Đồ đẹp hoặc các bao lì xì… Không, đó chính là cái “Bánh Chưng” – loại bánh có từ bao đời của người Việt Nam, hầm ẩn ý nghĩa của 1 ngày Tết sum họp, đong đầy và phát đạt. Hiện giờ bánh chưng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân hiện đang được rất nhiều người tìm mua.

Bánh Chưng cái vị chính gốc của người Việt Nam

Không chỉ đơn thuần là loại bánh dùng trong những ngày xuân mà Bánh Chưng còn là 1 phần trong nét đẹp của VN. Làm bằng một số thành phần thân thuộc với cuộc sống thường ngày gồm: nếp, thịt heo, đậu xanh, lá dong,… được đúc thành hình vuông biểu trưng cho mặt đất. Ngày nay với đời sống nhộn nhịp các gia đình đã không còn tự mình nấu bánh chưng nữa mà tìm tới loại bánh chưng được sản xuất sẵn để đặt mua về cho gia đình hay đem tặng cho người quen, bạn bè. Chúng đã là 1 khuynh hướng & là 1 loại quà tặng thiệt "giá trị", sang trọng mỗi mùa tết.




Hiện nay, bánh chưng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân chính là chọn lựa của không ít người khi Tết đến. Chọn lựa thành phần từ nếp cái Hoa vàng & các thành phần tươi mới, chẳng chất bảo quản, hàn the chính vì điều ấy banh chung Nguyen Dzoan Cam Van luôn luôn có 1 mùi vị cực ngon, đặc biệt & chẳng thể nào quên lãng được.

Tết này mọi người hãy thử tìm chọn một đôi bánh chưng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân cho cả nhà, cho bè bạn để làm quà biếu không những vừa bảo đảm lại vừa thơm ngon. Bảo đảm các bạn sẽ có những cái nhìn khác về hương vị ngày tết có một không hai đó!




Cùng với việc mang lại những khát khao cho bé cưng bằng các mặt hàng an toàn, nổi bật hiện nay Tipi.vn còn bán mặt hàng banh chung xanh tên tuổi độc quyền Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân, góp phần đem đến 1 cái tết vừa an toàn vừa ấn tượng cho toàn bộ gia đình Việt Nam khi mà ngày nay có nhiều vấn đề về đồ chơi trẻ em, đồ dùng, thức ăn chất lượng thấp, nguy hại.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921 - 0902 690 677
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét