Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giới thiệu cửa tiệm chuyên kinh doanh vali kéo cho bé chất lượng cao

Gần cuối năm, mình dự định làm một chuyến tham quan để xả stress cùng cả gia đình, nhứt là bản thân mình có 1 bé năm tuổi. Khi sắp xếp đồ dùng mới phát hiện đi đây đi đó mà có thêm con nhỏ thì cực kì rối rắm các bạn ạ, đồ dùng của bé cưng nhiều mà vali thì chỉ chứa được đồ dùng của mình và 1 số áo quần cho bé. Thế là mình mua một chiếc vali kéo cho bé để mang thêm những đồ vật hữu ích khác cho con.

Tìm tới tìm lui bản thân vẫn chẳng thể nào tìm mua được 1 chiếc vali kéo như ý. Thử đến một vài tiệm trên đường mình đến văn phòng cũng có nhiều sản phẩm ấn tượng nhưng mà chỉ giành cho va li của người lớn còn vali cho trẻ thì cái gì cũng xấu & chất lượng thì quả thật là rất tệ hại. Đến thăm nhiều cửa hiệu liền mà cũng vẫn không chọn lựa được cho bé 1 cái nào vừa ý hết. Vậy là cuộc hành trình mua sắm gian khổ đã bắt đầu. Nhiều mẹ bảo là trên mạng tìm đi cái nào cũng có hết song bản thân là một người cẩn trọng, chẳng muốn mua nhiều món đồ mà mình không sờ vào để trải nghiệm được chất lượng của nó. Khá là gian truân các bạn ạ.

Lựa chọn hoài chả thấy bản thân đi đến quyết định lên mạng tìm. Được chị bạn chỉ có 1 shop chủ yếu kinh doanh đồ dùng cho mẹ và bé nhập từ Mỹ do đó mình quyết định vô tham khảo thử. Trang web đó chính là tipi.vn các mẹ ạ. Mới vừa vào mình đã thích thú tại vì hình ảnh vô cùng đáng yêu, các món đồ bắt mắt quá. Chỗ này mình đã lựa chọn được 1 cái vali kéo trẻ em đẹp cho bé nhà mình đấy ạ. Trên web có thông tin là hàng của Mỹ nên mình yên tâm một phần. Khi nhận được mình mới thấy nó đẹp và chất lượng quá sức tưởng tượng.

Bên dưới mình sẽ giới thiệu một số sản phẩm mà mình đã cho vào “danh sách yêu thích” của mình.



Số điện thoại hotline: 0938 091 921 - 0902 690 677

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Website: tipi.vn




1.Vali kéo bé trai Car Disney vuông
Mã sản phẩm: VBT12324

1.190.000 ₫ / cái


2. Vali kéo bé gái Disney Princess màu hồng
Mã sản phẩm: VBG12316

1.190.000 ₫ / cái


3. Set vali kéo 3 món nhân vật Spiper Man
Mã sản phẩm: VBT12320

1.350.000 ₫ / cái





4. Vali kéo bé trai Minion 20"
Mã sản phẩm: VBT12317

1.650.000 ₫ / cái


5. Vali kéo bé trai Spider-Man
Mã sản phẩm: VBT12314

1.190.000 ₫ / cái





6. Vali kéo bé gái Frozen Disney hình trứng
Mã sản phẩm: VBG12313

1.090.000 ₫ / cái





7. Vali kéo trứng Biệt đội siêu anh hùng hàng Canada (Hey Marvel Avengers)
Mã sản phẩm: VBT12310

1.650.000 ₫ / chiếc





8. Vali kéo 3D hình con trâu màu xanh (1-4 tuổi)
Mã sản phẩm: VBT12304

1.350.000 ₫ / cái


9. Combo vali kéo và balo nhân vật Minions dộc đáo
Mã sản phẩm: VBT12302

1.490.000 ₫ / bộ


Và còn rất nhiều mẫu cực xinh. Mời các bạn ghé qua TIPI.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét